Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dây chuyền lọc nước tinh khiết R.O Việt Phát 1000 l/h giá rẻ

Dây chuyền lọc nước tinh khiết R.O Việt Phát 1000 l/h dùng trong sản xuất nước tinh khiết đóng bình
Việt Phát xin giới thiệu dây chuyền lọc nước tinh khiết RO 1000l/h do Việt Phát sản xuất và cung cấp độc quyền. Được sản xuất với công nghệ Mỹ nên sản phẩm được đầu tư kỹ càng cả về thiết bị và công nghệ cùng với điều kiện vận hành. Với công suất 1000l/h, sự hỗ trợ của 4 màng R.O, chủ đầu tư có thể cung ứng cho một thị trường lớn, mỗi một ngày phân phối được tới 400-500 bình.

Cấu tạo của dây chuyền lọc nước 1000l/h:
- Hệ thống tiền xử lý: bộ sơ lọc, cột trợ lọc, các vật liệu lọc…
- Hệ thống làm mềm nước
- Hệ thống Bơm cấp
- Hệ thống thẩm thấu ngược (R.O)
- Hệ thống khử khuẩn: đèn UV, máy ozon công nghiệp
- Hệ thống ống dẫn, van điều cấp
- Hệ thống hiển thị
Dịch vụ hỗ trợ khi quý khách mua hàng tại Việt Phát:
Khi đi vào ngành sản xuất kinh doanh quý khách cần được cấp phép phân phối. Công việc cần làm một số các thủ tục: xin giấy phép kinh doanh ngành nước, bản mẫu xét nghiệm nguồn nước đạt tiêu chuẩn, hồ sơ công bố sản phẩm, đăng ký thương hiệu, bản quyền cho sản phẩm nước
Khi tham gia hợp tác cùng Việt Phát, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục pháp lý trong thời gian sớm nhất, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm nước đóng chai, đóng bình, tư vấn địa chỉ mua vỏ bình, vỏ chai, màng co, vòi, nắp bình… tiết kiệm chi phí và nhanh chóng chính thức đưa sản phẩm nước tinh khiết ra ngoài thị trường. Liên hệ ngay: 0932 333 299.
Tham khảo: Lọc nước công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét