Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Sử dụng máy làm đá viên tiết kiệm điện năng

Sử dụng máy làm đá viên tiết kiệm điện năng thế nào? là thắc mắc của hầu hết khách hàng đang sử dụng máy. Thực tế chứng minh rằng phần lớn máy làm đá viên được mua về thì những người sử dụng không biết cách dùng sao cho tiết kiệm điện năng cũng như nâng cao tuổi thọ của mỗi loại máy làm đá . Dưới đây chúng ta cùng đi vào những biện pháp giúp tiết kiệm điện khi sử dụng máy làm đá viên mà bạn nên biết:

- Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho máy trong quá trình sử dụng. Nên tuân thủ đúng những chỉ số mà nơi cung cấp máy sản xuất đá viên đưa ra.
- Hạn chế tháo dỡ thiết bị tránh dòng lạnh sẽ bị bay ra ngoài gây hao tổn điện năng cũng như tăng chi phí phải trả hàng tháng. Nên đóng máy theo đúng quy cách ,không để cửa  máy lấy đá viên mở là cách bạn tiết kiệm điện hiệu quả nhất.
- Không để máy chạy quá công suất, theo các chuyên gia khuyên bạn tốt nhất nên dùng trong mức độ phạm vi cho phép nếu không muốn mất tiền sửa chữa máy làm đá, gây tốn kém chi phí.
- Nên để máy làm đá viên ở những nơi thoáng mát, tránh xa các nguồn nhiệt mạnh, không để máy làm đá viên sát tường quá dễ hỏng máy.
- Vệ sinh thường xuyên máy làm đá 2 tuần / 1 lần và nên dùng các dịch vụ sửa chữa máy làm đá viên để được bảo dưỡng một cách tốt nhất.
Trên đây là những phương pháp giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy làm đá viên, chúc bạn thành công.
Tham khảo : giá máy lọc nước công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét