Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Những điều bạn chưa biết về máy lọc nước tinh khiết RO

Sử dụng nước tinh khiết là giải pháp đảm bảo sức khoẻ của người dân hiện nay. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nước đóng bình ngày càng cao, đi kèm theo đó là nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết RO ngày càng nhiều.
Hiện nay, nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm trầm trọng gây lo lắng cho con người. Những vụ tử vong do nhiễm các vi khuẩn, chất độc, tác nhân gây bệnh từ nguồn nước đang ngày càng tăng lên đáng kể. Sử dụng nước uống tinh khiết để bảo vệ sức khoẻ cho chính bản thân mình. Công nghệ RO (thẩm thấu ngược) là một trong những bước tiến mạnh mẽ trong ngành lọc nước, được phát minh và lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ vào những năm 60 của thế kỷ XX, sau đó lan rộng sang các nước khác. Và thiết bị này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam khoảng thời gian khá lâu.

Ưu điểm nổi trội của công nghệ thẩm thấu ngược đó chính là loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, vi rút có hại cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết có thể sử dụng luôn mà không cần phải đun sôi.
Ngoài áp dụng công nghệ này Việt Phát cung cấp dây chuyền lọc nước RO có bổ sung thêm lõi tạo khoáng, tạo vị và cân bằng độ PH để nước có vị thơm mát tự nhiên, chứa đầy đủ các khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể mà còn tạo nước có tính kiềm cân bằng với môi trường axit trong cơ thể.
Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm máy lọc nước công nghiệp hãy liên hệ hotline: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét