Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bạn đang cần dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết chất lượng?

Trong thời gian gần đây thị trường kinh doanh dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết đang rất náo nhiệt. Chính vì vậy để các nhà đầu tư lựa chọn được 1 dây chuyền sản xuất nước chất lượng là điều không hề đơn giản. Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán máy lọc nước chất lượng kém – không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Để yên tâm hơn khi mua hàng quý khách có thể lắp đặt dây chuyền lọc nước Việt Phát. Công ty Việt Phát có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình chất lượng cao – giá thành hợp lý cho người tiêu dùng. Tất cả các thiết bị sản xuất này đều được chúng tôi chăm chút hoàn hảo đến từng chi tiết – cho dù là nhỏ nhất. Bạn có thể sử dụng nước trực tiếp từ vòi mà không cần phải đun sôi.
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 15.000 L/H
Ưu điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước Việt Phát:
- Làm sạch máy dễ dàng do máy có thiết kế bằng thép không gỉ cao cấp.
- Công suất đa dạng, có thể lọc sạch mọi nguồn nước giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng chiếc máy này để kinh doanh nước đóng bình, đóng chai tinh khiết.
- Thiết bị được điều khiển hoàn toàn tự động.
- Công suất hoạt động ổn định, ít hỏng hóc.
- Độ ồn thấp là một trong những ưu điểm nổi bật dây chuyền lọc nước Việt Phát.
Năm 2015 vừa qua, thiết bị đã giành được thương hiệu “hàng việt nam chất lượng cao” do phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét