Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mách bạn chọn mua máy làm đá viên cho nhà hàng

Máy làm đá viên mini là một thiết bị không thể thiếu được trong mỗi nhà hàng, khách sạn nơi nhu cầu ăn uống giải khát cao. Chính vì thế để phục vụ nhu cầu sử dụng đá liên tục đòi hỏi chiếc máy làm đá viên phải hoạt động ổn định, năng suất. Chọn mua được may san xuat da vien sach tốt không phải là điều đơn giản mà bạn cần chọn được cơ sở uy tín để "chọn mặt gửi vàng".
Máy làm đá viên Leader LD-2080
Chuyên phân phối, cung cấp máy làm đá viên chất lượng cao Việt Phát là thương hiệu được khách hàng trên toàn quốc tin dùng và chọn lựa. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất của các nước phát triển máy có năng suất làm đá vượt trội, hoạt động bền bỉ, chế độ bảo hành dài hạn đặc biệt là giá thành hợp lý. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp máy làm đá viên Việt Phát là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong nước.
Dây chuyền làm đá sạch của công ty Việt Phát được thiết kế theo công nghệ Bắc Mỹ , Đức, Japan ,.. Và được nhập cảng , lắp ráp không gián tiếp tại đất nước việt nam bằng chính đội ngũ nhân viên lắp đặt uy tín , giàu tay nghề trong nghề . Hệ thống có nhiều loại như máy làm đá viên sạch mini, dây chuyền làm đá viên sạch công nghiệp, máy sản xuất đá viên sạch chuyên dụng tại gia, may loc nuoc cong nghiep ,.. Tùy thuộc vào yêu cầu dùng mà máy được thiết kế theo trọng lượng, kích cỡ khác nhau để máy chế tạo ra lượng đá trong ngày. Để đặt hàng quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét