Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Xử lý nước làm đá viên tinh khiết

Để sản xuất được đá viên tinh khiết thì chất lượng nước cấp vào cho máy làm đá viên tinh khiết rất quan trọng. Chính vì thế xử lý nước đầu vào ngày càng được chú trọng hơn.
Tiêu chuẩn nước làm đá viên tinh khiết đạt tiêu chuẩn đá tinh khiết phải đảm bảo đạt 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá phải đạt 22 tiêu chí, trong đó có 6 tiểu chiêu về vi sinh vật thì mới được Sở Y tế cấp giấy đạt chuẩn chất lượng. Như vậy, với các cơ sở sản xuất gia công, chất lượng càng không được đảm bảo.

Vậy để có những viên đá tinh khiết thực sự quy trình xử lý nước phải ra sao ?
- Nguồn nước là nước máy, nước giếng khoan được lọc qua dây chuyền lọc nước tinh khiết RO. Có công nghệ thẩm thấu ngược và diệt khuẩn bằng tia cực tím cho ra nước hoàn toàn tinh khiết.
Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh và gàu tải đá của hệ thống máy sản xuất nước đá viên tinh khiết đều bằng inox, không bị rỉ sét theo thời gian.

- Trong quá trình sản xuất đá phải khép kín tránh sự tiếp xúc trực tiếp với bàn tay của con người để không lây lan vi khuẩn cho thành phẩm đá gây ảnh hưởng cho người sử dụng.
Trên đây là những bước cơ bản nhất để sản xuất ra đá viên tinh khiết. Ngoài yếu tố nước đầu vào thì dây chuyền sản xuất đá viên phải là thiết bị chất lượng, tiên tiến công nghệ cao. Để lắp đặt được máy đúng tiêu chuẩn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để được tư vấn hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét