Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Chuẩn bị nhà xưởng cho hệ thống lọc nước

Hiện nay khi nguồn nước bị ô nhiễm trầm trọng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết lại càng tăng cao. Rất nhiều cơ sở lắp đặt day chuyen loc nuoc tinh khiet sản xuất nước uống đóng chai đóng bình để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Hầu như, trong mỗi gia đình hiện đại thì nước đóng bình đã trở nên rất phổ biến vì nó rất tiện dụng, tiết kiệm thời gian đun nấu lại an toàn cho sức khoẻ người dùng.
Cơ sở sản xuất nước uống đóng bình muốn có thương hiệu bền vững, cạnh tranh được trên thị trường thì trước tiên khi xây dựng nhà xưởng bạn cần tìm đến nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm thực tế, kiến thức trong ngành xử lý nước cao để được tư vấn nhiệt tình và chuẩn xác nhất. Khâu đầu tiên rất quan trọng đó chính là thiết kế, xây dựng nhà xưởng sản xuất thế nào để phù hợp với nhu cầu sản xuất. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực lắp đặt dây chuyền lọc nước Việt Phát xin đưa ra cách để chuẩn bị nhà xưởng để các bạn có thể tham khảo:
 Nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua hệ thống xử lý nước đầu nguồn (đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt)

- Mặt bằng làm nhà xưởng và khu văn phòng điều hành. Nhà xưởng cần được bố trí đảm bảo: Đủ diện tích lắp đặt hệ thống, thuận tiện trong quá trình sản xuất, đảm bảo đúng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nhà xưởng bao gồm:
+ Khu vực đặt bể chứa nước đầu nguồn.
+ Khu vực sản xuất: Khu vực rửa bình, khu vực sản xuất, khu vực để thành phẩm, các khu vực khác.
+ Trang thiết bị dùng cho sản xuất.
+ Hệ thống thông gió, chiếu sáng, hệ thống cung cấp nước, hệ thống xử lý nước thải...
+ Khu vực thay đồ bảo hộ lao động.
+ Khu vực vệ sinh.
- Ngoài ra để được cấp phép phân phối sản phẩm nước tinh khiết dạng đóng chai, đóng bình ra thị trường, nhà đầu tư cần làm một số thủ tục: Xin giấy phép kinh doanh ngành nước, bản mẫu xét nghiệm nước đạt tiêu chuẩn, hồ sơ công bố sản phẩm, đăng ký thương hiệu, bản quyền cho sản phẩm nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét