Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình

Để đảm bảo sản xuất kinh doanh nước đóng bình thì hệ thống lọc nước của bạn cần đảm bảo những yêu cầu cơ bản sau:
1. Hệ thống lọc nước
Nước tinh khiết là nước không còn chứa tạp chất hoặc tạp chất chỉ trong mức độ cho phép ở một mức độ nhất định . Để đạt tiêu chuẩn bạn nên lựa chọn hệ thống dây chuyền lọc nước đảm bảo nhưng yếu tố.

A. Lựa chọn công nghệ lọc
Trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước công nghiệp với những công nghệ lọc khác nhau đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên, không phải loại máy nào cũng tốt, giá thành cũng hợp lý nếu bạn không biết lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lọc nước chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ lọc RO thay vì công nghệ lọc khác vì lọc RO có thể lọc công nghiệp tốt và hợp với nguồn nước của Việt Nam.
Lý do: Công nghệ nano chỉ mang tính chất hấp thụ, sau một thời gian vận hành, các hạt Nano sẽ hết tác dụng, chất lượng nguồn nước sẽ không được cải thiện không đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết.
Trong khi đó, công nghệ RO luôn cho ra nguồn nước tinh khiết ổn định ở một áp lực nhất định. Độ PH luôn giữ ở mức ổn định.
Công nghệ Nano không bao giờ có  thể sử dụng trong lọc nước tinh khiết.
B. Lựa chọn công suất lọc.
Tùy theo từng mô hình sản xuất kinh doanh mà bạn cần lắp đặt hệ thống lọc với công xuất phù hợp. Bạn nên tính toán kỹ lưỡng về nhu cầu thị trường, mức độ khai thác thị trường, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất cho mô hình lọc nước và chọn công suất dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình cho phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét