Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Tại sao cần thay lõi máy lọc nước

Như bạn đã biết khi sử dụng dây chuyền lọc nước đóng bình trong một thời gian dài thì sẽ có những tạp chất bị mắc trong lõi lọc nước. Thời gian càng lâu, lõi lọc càng bẩn và sẽ làm giảm rõ rệt hiệu quả lọc nước, ảnh hưởng trực tiếp tới nước thành phẩm. Nếu chúng ta không thay lõi lọc theo đúng thời gian định kỳ thì nguồn nước lọc ra cũng sẽ không đảm bảo chất lượng, Còn nếu ta thay trước khi đến hạn thì cũng gây lãng phí tiền của nhà đầu tư. Do vậy việc theo dõi lịch thay lõi lọc nước cho day chuyen loc nuoc tinh khiet theo đúng định kì là rất quan trọng.
Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà

Hiện nay, dịch vụ phát triển. Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian để kiểm tra và thay thế lõi lọc nước hãy nhấc điện thoại gọi ngay tới trung tâm chúng tôi qua hotline: 0932 333 299. Sẽ có ngay chuyên gia đến tận nhà thay lõi lọc cho quý khách.
Tuy nhiên khi có người đến nhà bạn thay lõi lọc nước thì bạn cũng nên kiểm tra những lõi lọc mà người thợ mang đến còn mới không, có tem mác của những sản phẩm chính hàng không để tránh thay phải hàng cũ hay hàng giả sẽ không đảm bảo chất lượng khi sử dụng cho gia đình.
Bạn có thể liên hệ với congnghevietphat.com để được hỗ trợ thay lõi của máy lọc nước công nghiệp bằng những sản phẩm chính hãng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét