Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những phiền toái khi mua máy làm đá viên giá rẻ

Với sản phẩm máy làm đá viên mini có giá dao động từ 30-90 triệu đồng tuỳ từng công suất nhỏ hay lớn. Nếu bạn mua sản phẩm này với giá rẻ bất ngờ thì nên lưu ý tới những vấn đề dưới đây:
- Máy hoạt động ngắt quãng, không ổn định có thể dừng hoạt động đột ngột hoặc hay bị nóng máy. Máy sản xuất ra đá non không đạt chuaatn.
- Máy làm đá viên không chính hãng được làm bằng chất liệu rẻ tiền, không đạt chuẩn dễ trầy xước, bóp méo, khi sản xuất đá dễ bị nóng máy, đồ điện có thể dễ dò rỉ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

- Các sản phẩm máy làm đá viên giá rẻ nếu không phải hàng chính hãng thì chất liệu không đảm bảo tiêu chuẩn, thân máy không giữ được độ sáng bóng theo thời gian. Hiện tượng máy bị rỉ sét là chuyện thường gặp.
- Nhiều sản phẩm máy có công suất thấp không đảm bảo sản xuất, thời gian làm đá bị kéo dài hơn, tiêu tốn nhiều năng lượng điện.
- Máy sản xuất đá viên giá rẻ không đi liền với chất lượng tốt sẽ tăng nguy cơ hỏng hóc, trục trặc thường xuyên. Bạn sẽ khá tốn kém trong khâu sửa chữa, phục hồi.
Với những lưu ý trên đây, Việt Phát hy vọng khách hàng sẽ luôn chọn được máy làm đá tốt với giá thành “phải chăng” nhất!
Tham khảo: day chuyen loc nuoc tinh khiet gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét