Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Những chú ý khi mua máy rửa xe nước nóng

Hiện nay máy rửa xe không còn xa lạ với người dân Việt nam. Các dòng máy rửa xe xuất hiện ngày một nhiều tại cửa hàng, khu sản xuất… Một sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay không thể không nhắc đến máy rửa xe nước nóng.
Đã có rất nhiều bài viết về máy nước nóng: khái niệm, kinh nghiệm chọn mua, ưu điểm của sản phẩm… có những bài cũng đã đề cập đến những lưu ý khi chọn mua máy rửa xe nước nóng. Những nội dung đấy thường chỉ đề cập về chức năng và giá trị của máy và được viết rất sơ sài. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về “8 chú ý cơ bản khi mua máy rửa xe nước nóng”
1. Công dụng tuyệt vời của máy rửa xe nước nóng
- Sử dụng máy rửa xe máy rửa xe hơi nước nóng để tẩy rửa khoang động cơ.
Đây chính là ưu điểm hơn hẳn của máy rửa xe nước nóng so với các laoij máy rửa xe khác. Nếu để í, bạn sẽ thấy sau một thời gian sử dụng máy móc thiết bị sản xuất thì khoang động cơ sẽ dính nhiều đất và dầu mỡ. Điều này không tốt cho máy và động cơ chút nò, vì nó sẽ làm rò rỉ, làm quá trình tẩy rửa khó, chậm, gây mất rất nhiều thời gian.

Với máy rửa xe sẽ giải quyết được điều đó. Chỉ mất một thời gian không quá nhiều, bạn sẽ tẩy được mọi vết dầu mỡ mà không ảnh hưởng đến các thiết bị cảm biến vốn rất nhạy cảm.
- Máy rửa xe hơi nước nóng giúp dọn nội thất xe.
Nội thất xe được dọn dẹp sạch mà nhanh và cẩn thận thì đòi hỏi thiết bị phải tốt và chuẩn chỉnh. Máy rửa xe này có thể giúp dọn nội thất xe rất tốt. Chỉ mát vài phút là xe của bạn sẽ sạch sẽ, thơm tho.
- Máy rửa xe hơi nước nóng giúp tẩy rửa lớp sơn xe ô tô.
Những lớp sơn, bảng màu trên ô tô là điều khiến bạn khó chịu nhất mà chưa tìm ra cách nào dọn dẹp, tẩy rửa sạch sẽ được cả. Máy rửa xe nước nóng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
2. Những chú ý khi mua máy rửa xe nươc nóng.   
- Mua máy rửa xe nên dùng loại máy 1 pha hay 3 pha.
Hiện nay, những người sử dụng máy rửa xe cao áp đều chuộng sử dụng máy có điện 3 pha, bởi chúng có công suất cao, nhu cầu gia nhiệt nhanh.
- Máy rửa xe nước nóng càng lớn thì càng tốt.

Máy rửa xe nhỏ có ưu điểm là tiện dụng dễ di chuyển những hiệu quả rửa xe thì không thể tốt bằng máy to. Máy rửa xe càng lớn tức thân máy chứa được nhiều , nước công suất cũng lớn hơn.
- Máy nên càng nhiều đầu phun nước càng tốt
Với máy rửa xe hơi nước nóng có 3 đầu ra. Điều này cũng dễ hiểu, vào những ngày thường không sao, nhưng những ngày lễ, giờ cao điểm thì nhu cầu rửa xe sẽ tăng vọt. Nếu máy rửa xe có nhiều đầu ra có thể cùng lúc rửa được nhiều xe trong cùng một khoảng thời gian
Trên đây là một vài công dụng, chức năng và những chú ý khi mua máy rửa xe nước nóng. Hi vọng thông tin này phần nào giúp ích cho bạn. Chúc bạn sẽ mua được máy rửa xe ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét