Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Cách điều chỉnh thời gian hoạt động máy hút bụi.

Những sản phẩm máy hút bụi tự động có hỗ trợ bộ đếm thời gian giúp hoạt động hiệu quả theo lập trình của người sử dụng. Tất nhiên với máy móc hiện đại cũng có những sai số nhỏ khi vận hành. Những thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có thể giúp mọi người điểu chỉnh thời gian hút bụi của máy trước khi đưa đến các trung tâm bảo hành để sửa chữa dứt điểm.
máy hút bụi
Trước tiên hãy nghĩ đến việc hết pin trong các bộ thiết bị điều khiển từ xa. Đây cũng là nguyên nhân khiến robot hút bụi không nhận được tín hiệu, dẫn tới hiện tượng không hoạt động của Bộ đếm ngược thời gian. Đồng thời cũng phải chắc chắn rằng robot hút bụi cũng đã được kích hoạt nút Power.

Nguyên nhân khiến robot hút bụi không làm việc đúng thời gian yêu cầu cũng có thể là do máy mới, các chương trình làm việc chưa được thiết lập lại. Hoặc do người dùng thao tác sai. Vậy nên hãy thiết lập và lựa chọn chương trình làm việc đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất.

Nếu robot hút bụi không thể nhận tín hiệu từ remote, cũng có thể do mắt nhận tia hồng ngoại bị bẩn. Hãy lau sạch chúng và thử lại. Hoặc có thể đặt chúng vài bộ sạc điện rồi thiết lập lại chương trình làm việc cho chúng tới khi nào đèn báo trạng thái nhấp nháy báo hiệu đã nhận được tín hiệu.

Cũng có thể là do khả năng nhiễu sóng gây ra. Thông thường, các robot hút bụi bao giờ cũng có bộ phát tín hiệu hồng ngoại tạo thành những “hàng rào ảo” kèm theo, tránh cho robot “đi khỏi vùng” làm việc yêu cầu. Do đó sóng hồng ngoại này cũng có thể làm nhiễu sóng điều khiển của romote khiến robot không nhận được tín hiệu. Vì thế hãy tắt “rào ảo” trước khi ra lệnh cho robot làm việc.

Nếu như lỗi không hoạt động không phải do các nguyên nhân nêu trên, bạn có thể gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành hoặc gọi thợ điện máy đến bảo dưỡng.
 Nguồn: dienmayhoanglien.vn/cach-dieu-chinh-thoi-gian-hoat-dong-may-hut-bui.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét