Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tìm hiểu dây chuyền công nghệ máy làm đá đạt chuẩn

Để mua được và sử dụng máy làm đá được hiệu quả bạn có thể tìm hiểu về máy làm đá để có thêm những kiến thức cơ bản về dòng sản phẩm thiết bị này.
Máy làm đá sản xuất đá theo chu trình khép kín, hạn chế tiếp xúc với bàn tay con người để hạn chế những vi khuẩn vi rút có thể lây nhiễm sang thành phẩm đá. Chất liệu làm dao cắt, thùng chứa, ...đều được làm bằng inox cao cấp chống gỉ sét. Khi cho nước vào thì nước được xử lý thêm một lần nữa để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Cho nên bạn cứ thử hình dung chất lượng nước sạch giống như nước đóng chai, độ tinh khiết khá cao, không mùi vị.

Với chiếc máy sản xuất đá viên công nghiệp hiện đại bạn không cần lo nghĩ quá nhiều khi sử dụng. Vì dòng máy làm đá này còn được trang bị thêm tác dụng diệt khuẩn, tiêu chí an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Dây chuyên công nghệ máy làm đá được tích hợp từ những công nghệ tiên tiến nhất đến từ châu Âu. Quá trình làm lạnh nhanh sẽ cho ra đời những viên đá chất lượng, đảm bảo tuyệt đối cho sức khoẻ con người. Thậm chí chỉ khoảng 30 – 45 phút là bạn đá có được khoảng 35 – 1000 kg đá như ý muốn, rất tiện lợi cho quá trình làm việc.
Khi sử dụng máy làm đá sẽ tiết kiệm được nguồn nhân công, đem lại sự an toàn cho người dùng. Loại máy làm đá này còn tiết kiệm điện nên nó cũng là điều mà rất nhiều doanh nghiệp đang hướng tới để tối ưu hoá trong sản xuất.
Tham khảo: day chuyen loc nuoc tinh khiet dong binh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét