Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Các thiết bị cần có trong dây chuyền sản xuất nước đá tinh khiết

Trong dây chuyền sản xuất đá viên cần có rất nhiều thiết bị kèm theo. Hãy cùng tìm hiểu Các thiết bị cần có trong dây chuyền sản xuất nước đá tinh khiết.
- Máy làm đá: đây chính là thiết bị quan trọng nhất và không thể thiếu được vì thiếu nó thì sao bạn có thể sản xuất ra đá được. Có nhiều loại máy làm đá khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu sản xuất của cơ sở kinh doanh mà lựa chọn dòng máy phù hợp. Dòng máy làm đá được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là máy làm đá của Việt Phát. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

- Bể chứa nước: Cần phải có bể chứa nước vì không thể sản xuất trước tiếp đá bằng nguồn nước từ vòi bơm nên cho vào bồn trữ nước để nước lắng cặn và giảm thiểu nguy cơ cháy máy bơm nếu có sự cố mất nước xảy ra.
- Máy bơm nước: áp lực nước tự nhiên có thể chưa đủ để nước đi vào và hoạt động làm đá với hiệu suất cao. Vì vậy, bạn có thể suy nghĩ đến việc lắp thêm bơm cho thiết bị này.
- Dây chuyền lọc nước tinh khiết giúp nguồn nước đầu vào máy làm đá luôn tinh khiết.
- Tủ đông hay thùng trữ đá: sản lượng làm đá hàng ngày của các máy làm đá hiện nay khá đồng đều. Tuy nhiên lượng khách hàng tiêu thụ lại không cố định. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt thêm cho địa chỉ kinh doanh của mình một tủ đông trữ đá lạnh.
- Kho lạnh: với việc bảo quản hải sản, dùng đá thôi là chưa đủ, bạn nên bảo quản chúng trong một kho lạnh để kéo dài thời gian lưu trữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét