Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ưu điểm vượt trội của dây chuyền lọc nước

Nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm do tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng. Nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết ngày càng cao. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để lắp đặt dây chuyền lọc nước do thiết bị này khá đắt đỏ. Vì vậy, thông thường người dùng sẽ tìm đến những bình nước tinh khiết có bán sẵn. Đây chính là yếu tố giúp ngành kinh doanh nước đóng bình ngày càng phát triển. Hiện nay, nhu cầu lắp đặt day chuyen loc nuoc tinh khiet dong binh đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm vì đây là mô hình kinh doanh đơn giản, đem lại hiệu quả cao, thiết thực với đời sống con người.

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước tinh khiết:
- Cấu tạo với 3 cột lọc chính: Cột lọc thô, Cột lọc than hoạt tính, Cột trao đổi Ion, dây chuyền lọc nước tinh khiết của Việt Phát có tính năng vượt trội có thể loại bỏ toàn bộ các chất kim loại nặng có trong nước,  loại bỏ các tạp chất bùn đất, rỉ sét, cặn bẩn, khử mùi, khử vị mang lại nguồn nước sạch, trong, đảm bảo nhất.
- Dây chuyền với hệ thống đèn diệt khuẩn UV đảm bảo khử 100% vi khuẩn, vi rút độc hại, đảm bảo phương diện vi sinh, bảo vệ sức khỏe.
- Đa dạng công suất từ 150 l/h - 50000 lít/ giờ tuỷ theo nhu cầu sản xuất kinh doanh của khách hàng.
- Thiết bị nhập khẩu, độ bền cao, thiết kế đẹp, đảm bảo thẩm mỹ.
Với những vượt trội cả về công nghệ, chất lượng, chi phí đầu tư và vận hành, chắc chắn rằng đây chính là lúc các nhà đầu tư thay đổi lựa chọn.
Xem thêm: địa chỉ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét