Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Những ưu điểm nổi bật nhất của máy làm đá viên sạch Việt Phát

Máy làm đá công nghiệp của Việt Phát có nhiều phương thức làm lạnh khác nhau và đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Máy đá viên Việt Phát có thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích không gian đặt sản phẩm và chạy hoàn toàn tự động. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian và không tiêu tốn năng lượng so với các dòng máy sản xuất đá tinh khiết không chính hãng khác.
Máy làm đá viên tinh khiết có tốc độ nhanh chóng, đá đều và tinh khiết, không bẩn và lẫn các tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Điều này đã làm các đơn vị kinh doanh, cửa hàng giải khát, nhà hàng,.. vô cùng hài lòng về sản phẩm và không hối tiếc khi bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để sở hữu chiếc máy đá viên công nghiệp vô cùng tiện lợi do công ty Việt Phát cung cấp.
Máy làm đá viên Leader LD-620
Hệ thống điều khiển máy làm đá tinh khiết tự động, không tốn chi phí thuê nhân công.
Công nghệ khử mùi có trên máy giúp đá làm ra tinh khiết, không mùi, không tanh bẩn.
Máy đá viên được làm bằng thép chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Xử lý nhiệt đều nên không tốn nguyên liệu, tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng máy trôi nổi trên thị trường.
Tốc độ đá ra nhanh, đều viên, an toàn và sạch sẽ.
Giá thành máy đá viên vô cùng hợp lý so với các công ty khác hiện nay.
An toàn vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề được xã hội quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nhất là trong những ngày hè nóng nực, nhu cầu sử dụng đá để giải khát đang tăng khá cao. Nhiều cơ sở sản xuất đá bẩn, kém chất lượng và không an toàn là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về đường tiêu hóa, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người dùng. Do vậy, lựa chọn và tín nhiệm những chiếc máy làm đá sạch công nghiệp đang là nhu cầu thiết yếu và không ngừng tăng cao trong thời gian gần đây. Giờ đây bạn không còn phải lo ngại khi bỏ ra nhiều chi phí để sở hữu chiếc máy làm đá viên tinh khiết tốn kém, mà chỉ cần đến ngay công ty Việt Phát để thỏa sức lựa chọn.
Tham khảo: máy lọc nước công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét