Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Giải pháp sản xuất đá viên sạch tinh khiết

Nước đá bẩn là nguyên nhân gây ra những bệnh nguy hiểm về đường ruột cho những người sử dụng nhất là trong tình trạng nắng nóng như hiện nay, nhu cầu giải khát lại càng cao. Để khắc phục và hạn chế tối đa vấn nạn nước đá bẩn ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng cũng như tình trạng thiếu đá viên sạch trong những ngày hè nắng nóng, Việt Phát tự hào mang tới hơn 10 model máy làm đá viên sạch tinh khiết có công suất đa dạng từ 60kg-1800kg đá/ngày, giúp các đơn vị kinh doanh có thể chủ động được nguồn đá viên đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng mà vẫn tiết kiệm được đến 60% chi phí so với việc mua nước đá viên công nghiệp bên ngoài.
Đặc biệt, may san xuat da vien của chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng tận nơi người sử dụng. Sản phẩm của Việt Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang lại nhiều tính năng ưu Việt hơn, dễ sử dụng nên được khách hàng khắp cả nước tin dùng. Dây chuyền sản xuất được chuẩn hóa theo công nghệ của Italy, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đồng thời, các linh kiện cấu thành máy được lựa chọn kỹ càng từ những quốc gia có ngành công nghiệp hàng đầu thế giới như Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, và Hàn Quốc với tem nhãn chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng.

Việt Phát đã được bình chọn trong Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, mới đây doanh nghiệp cũng đã liên tiếp giành được ba giải thưởng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016; giải thưởng Thương Hiệu Tiêu Biểu 2016 và giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc 2016.
Hơn nữa, máy làm đá Việt Phát không chỉ được trang bị bộ lọc thô với công nghệ độc đáo giúp ngăn chặn tối đa tạp chất trước khi đưa vào làm lạnh mà còn giúp các đơn vị kinh doanh sản xuất ra nước đá viên sạch tinh khiết khi được tích hợp với bộ lọc nước tinh khiết RO.UV nhằm loại bỏ tối ưu các vi khuẩn đường ruột có hại, hạn chế lượng tồn dư kim loại nặng, qua đó đảm bảo cho sức khỏe người dùng và giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm từ nước đá bẩn. Đặc biệt, sản phẩm đá viên của máy làm đá Việt Phát đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng, Bộ Y Tế – Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia, và Viện Pasteur Thành Phố Hồ Chí Minh chứng nhận đạt chuẩn sạch, tinh khiết.
Tham khảo thêm: giá dây chuyền lọc nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét