Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán máy làm đá viên uy tín?

Đời sống lên cao nhu cầu sử dụng đá viên phục vụ sản xuất và đời sống ngày càng nhiều. Trên thị trường có rất nhiều loại máy làm đá viên khác nhau, tuy nhiên không phải dòng máy nào cũng tốt, đáp ứng đủ yêu cầu sản xuất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công ty Việt Phát là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy sản xuất đá viên tinh khiết và dây chuyền lọc nước tinh khiết. Sản phẩm mang thương hiệu Việt Phát được khách hàng trên toàn quốc tin dùng và đón nhận cùng với đó là khả năng chăm sóc khách hàng tận tình giúp Việt Phát là sự lựa chọn hàng đầu trong lòng người tiêu dùng.
1. Quy trình sản xuất của máy làm đá
Quy trình sản xuất đá viên của máy tiêu chuẩn thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu 90 m, nước giếng, nước ngầm, được xử lý qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược, và diệt vi khuẩn bằng tia cực tím. Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh và gàu tải đá của hệ thống máy sản xuất nước đá viên tinh khiết đều bằng inox, không bị rỉ sét theo thời gian. Chu trình làm, sản xuất nước đá viên của máy khép kín hoàn toàn tự động, không có sự tiếp xúc trực tiếp với bàn tay con người do đó nước đá viên tinh khiết hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
2. Yêu cầu thành phẩm
Chất lượng sản phẩm do máy sản xuất đá viên làm ra phải đạt 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá viên phải đạt 22 tiêu chí, trong đó có 6 tiêu chí về vi sinh vật thì mới được Sở Y tế cấp giấy đạt chuẩn chất lượng. Tuy nhiên, theo Bác sỹ Hàn Tự Do, Phó Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội thì ngay tại các cơ sở được cấp giấy chứng nhận thì chất lượng đá viên vẫn có sự khác biệt, bởi có cơ sở đạt ngưỡng tối thiểu, có cơ sở đạt ngưỡng tối đa, thậm chí đạt tiêu chuẩn quốc tế. Như vậy, với các cơ sở dùng máy sản xuất, làm đá viên gia công, chất lượng càng không được đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét