Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Dây chuyền lọc nước chuyên nghiệp trong các nhà hàng lớn.

Hiện nay đa số các nhà hàng đều sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết lọc nước để cung cấp nguồn nước phục vụ nhu cầu chế biến, giải khát cho khách hàng. Tuy nhiên để sử dụng dây chuyền lọc nước an toàn và tiết kiệm thì bên cạnh các thiết bị chất lượng cao thì cần có một hệ thống dây chuyền lọc nước ro an toàn - chuyên nghiệp.
Các hệ thống dây chuyền lọc nước ở các nhà hàng lớn đang sử dụng thường sử dụng các thiết bị chuyên dụng, dễ sử dụng có độ an toàn cao như các loại dây chuyền, máy lọc nước nhập khẩu từ Italya, Ấn Độ...Ngoài ra để đảm bảo cho hệ thống này vận hành được tốt và an toàn thì các nhà hàng cũng thường xuyên bảo trì & thay mới các vật tư – thiết bị trong hệ thống dây chuyền lọc nước đã cũ gây rò rỉ điện hoặc han gỉ gây mất vệ sinh cho nước thành phầm dẫn đến mất an toàn cho nhà bếp.
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 500 L/H
Một nguyên tắc cũng không kém phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn sử dụng dây chuyền lọc nước là vị trí đặt. dây chuyền lọc nước cần đặt ở vị trí riêng biệt và thông thoáng, tránh các chất dễ gây cháy nổ. các ống dẫn gas cũng cần đặt xa ngọn lửa đề phòng cháy nổ.
Việt Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế - thi công dây chuyền lọc nước, máy lọc nước công nghiệp cho các nhà hàng khách sạn lớn, đáp ứng các yêu cầu cao về độ an toàn, tiện lợi, và thẩm mỹ trong nhà bếp, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu các mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra các phương án tốt nhất để thi công hệ thống dây chuyền lọc nước cho các nhà hàng một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Nếu quý vị đang cần một dây chuyền lọc nước tinh khiết chuyên nghiệp cho nhà bếp thì hãy liên hệ với Việt Phát ngay từ khâu thiết kế để chúng tôi có thể tư vấn và đưa ra các giải pháp trọn gói hiệu quả nhất cho quý vị ngay từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét