Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nước sạch tinh khiết nhờ dây chuyền lọc nước Việt Phát

Với công nghệ thẩm thấu ngược, màng lọc RO giúp nguồn nước đi qua dù bẩn thế nào cũng trở nên tinh khiết. Với vỏ màng nhiều lớp thẩm thấu lấy đi những chất cặn bẩn, nhiều vi khuẩn vi rút ảnh hưởng sức khoẻ con người. Nhờ có dây chuyền lọc nước tinh khiết mà bạn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi nước.
Đa số các dòng sản phẩm lọc nước khác khi lọc nước thành tinh khiết đồng thời cũng lấy đi những khoáng chất có lợi tốt cho cơ thể. Dây chuyền lọc nước đóng bình của Việt Phát khắc phục được nhược điểm ấy. Với công nghệ lọc thông minh loại bỏ chất bẩn nhưng vẫn giữ lại được khoáng chất trong nước.

Sản phẩm máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO rất bền bỉ, tuổi thọ trung bình cao, rất ít khi phải bảo hành hay sửa chữa. Ngoài ra, sản phẩm có kích cỡ gọn, hiện đại nên dễ dàng lắp đặt nên không tốn không gian và diện tích, phù hợp với cả những nhà xưởng có diện tích khiêm tốn.
Sử dụng máy lọc nước tinh khiết RO lâu dài đem lại một nguồn nước đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn cùng sức khỏe tốt. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm, khách hàng cũng cần lưu ý lựa chọn đại lí uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái vừa mất tiền vừa sử dụng sản phẩm không đạt chất lượng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình.
Nếu có nhu cầu cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét