Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bí quyết sử dụng máy làm đá viên hiệu quả

Để sử dụng máy làm đá viên hiệu quả bạn cần rất nhiều yếu tố. Dân gian có câu: “của bền tại người”, câu này có đúng với cách bạn sử dụng máy làm đá viên mới mua?
Việc bạn mới mua máy sản xuất đá công nghiệp mà bạn không biết cách sử dụng và bảo quản sao cho đúng sẽ dẫn đến những hệ quả nghiêm trọng làm giảm tuổi thọ của máy. Thậm chí do vô tình hay sơ ý, chiếc máy bạn mua sẽ không được nhà phân phối bảo hành cho bạn vì những lý do hết sức ngớ ngẩn, do thói quen không tốt hoặc do bạn không biết sử dụng như nào.
Vì vậy, để sử dụng máy làm đá viên sao cho bền nhất. Bạn hãy tuân thủ những lời khuyên nhỏ của chúng tôi. Đảm bảo rằng, máy của bạn sẽ là một con chiến mã giúp bạn đạt được những thành công trong kinh doanh sản phẩm.

Ngay khi nhận bàn giao máy từ cửa hàng, bạn hãy kiểm tra lại các thông tin trên phiếu xuất kho, phiếu bảo hành và hóa đơn. Bạn kiểm tra xem tất cả thông tin trên giấy tờ (thông tin cá nhân của bạn, số serial, thông tin sản phẩm) có trùng khớp với thông tin trên sản phẩm nhân viên đó đang bàn giao cho bạn không? Nếu thấy sai sót hãy yêu cầu nhân viên đó in lại cho bạn những giấy tờ kia không nên để nhân viên đó ký vào vì điều đó không đảm bảo được quyền lợi cho bạn khi có những phát sinh xảy ra).
Ngoài ra bạn còn phải kiểm tra sản phẩm xem chúng có bị xướt, bị rạn vỡ hoặc trục trặc không. Tốt nhất khi đi mua máy, bạn hãy dẫn một người hiểu biết về máy sản xuất đá viên để có thể tư vấn cho bạn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh sự lãng phí không cần thiết.
Sử dụng và bảo quản máy

- Không nên lắp đặt máy làm đá ở nơi ẩm ướt hoặc bụi bẩn vì bụi bẩn bám vào gây han gỉ máy làm giảm tuổi thọ của máy.
- Không nên sử dụng nước bẩn vì khi đi qua đường ống dẫn nước cặn bẩn sẽ bám vào thành máy. Để có nước tinh khiết khi làm đá bạn cần có thêm dây chuyền lọc nước.
- Nếu không sử dụng máy thì rút nguồn điện ra
- Không nên đặt vật nặng ở bên trên máy
- Đặt máy nơi thoáng mát để hoạt động được hiệu quả nhất.
Trên đây là những lưu ý giúp bạn có thể sử dụng máy làm đá viên hiệu quả nhất. Để được tư vấn hỗ trợ liên hệ: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét