Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Máy làm đá và 3 thắc mắc hay gặp khi sử dụng

Nguồn đá viên tinh khiết đem lại lợi nhuận không nhỏ quanh năm cho các doanh nghiệp, nhất là trong thời diểm này mùa hè nóng bức đến gần. Do vậy mà không ít người kinh doanh đá chọn thời điểm thu lại nguồn lợi nhuận không nhỏ từ sản phẩm này.
Trong quá trình sử dụng các loại máy làm đá nhất là máy làm đá viên tinh khiết được phân phối độc quyền tại Việt Phát thì người tiêu dùng có rất nhiều thắc mắc khi sử dụng. Sau đây là những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm nhất.
1. Mua máy sản xuất đá tinh khiết càng đắt chất lượng càng tốt phải không?

Đa số người sử dụng vẫn luôn nghĩ rằng máy làm đá đắt tiền thì chất lượng cũng tốt hơn. Tuy nhiên, máy làm đá đắt tiền không hẳn là máy làm đá tốt nhất. Gía cả quyết định bán ra của máy làm đá còn dựa vào nhiều yếu tố như: nguồn gốc, giá thuế, chi phí vân chuyển và hàng loạt các tiêu chí khác, không hề phủ nhận chiếc máy làm đá tinh khiết tốt tất nhiên sẽ cao hơn chiếc máy làm đá thông thường. Nhưng nếu bạn không hiểu rõ về sản phẩm có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn hoặc theo dõi những người đã qua sử dụng sản phẩm của máy làm đá đó để quyết định có mua máy làm đá loại nào hoặc nên chọn những máy làm đá đã có thương hiệu. Vì thông thường sản phẩm đó được nhiều người công nhận và việc chọn mua là điều đương nhiên nếu giá cả hợp lý.
2. Những sự cố thường gặp nhất khi sử dụng máy làm đá là gì?
Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc máy đã cũ dần đi và sẽ xảy ra những hiện tượng như:
- Máy làm đá không hoạt động
- Máy có tiếng ồn lớn, rung mạnh không rõ nguyên nhân
- Máy làm đá trong thời gian dài, gây tiêu tốn điện năng
- Kích thước đá không theo tiêu chuẩn
- Bộ lọc nước có vấn đề làm đá bẩn, không đảm bảo chất lượng
- Và một số sự cố khác bạn có thể tìm hiểu trên các trang thông tin điện tử.
3. Tôi có thể tự lắp đặt máy làm đá được hay không?
Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt nếu đã được học qua về cách lap dat may lam da hoặc am hiểu khi sử dụng sản phẩm này. Việc lắp đặt máy làm đá quyết định khá nhiều đến chất lượng sử dụng, máy hoạt động tốt hay không đều do việc lắp đặt có đúng cách hay không. Nếu lắp nơi ẩm ướt khiến máy bị ăn mòn, cháy chập điện cũng như bị côn trùng, sinh vật xâm hại. Nếu bạn không muốn mất thời gian sửa chữa máy làm đa thì nên biết cách làm thế nào sử dụng nó thật tốt.
Tham khảo: day chuyen loc nuoc gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét