Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Quy trình hoạt động của dây chuyền lọc nước tinh khiết

Khi sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết bạn đã biết về quy trình hoạt động của thiết bị? Hãy cùng tìm hiểu để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé.
- Nước được bơm vào hệ thống lọc sơ cấp sau đó đi qua cột lọc thô để loại bỏ các kim loại nặng như sắt, mangan....Sau đó nước được đi qua cột lọc có chứa than hoạt tính để loại bỏ các chất độc hại, hữu cơ, chất tạo màu. Màu và mùi lạ trong nước sẽ được loại bỏ đồng thời ổn định lại vị của nước tinh khiết.

- Sau khi đi qua cột lọc có chứa than hoạt tính nước sẽ được đưa vào thiết bị làm mềm nước để loại bỏ Ca2+ và Mg2+ trong nước.
- Sau khi nước được lọc đã tương đối sạch và làm mềm để đạt độ cứng theo yêu cầu sẽ được chuyển đến hệ thống lọc tinh. Tại đây với màng lọc 0,0001micron tất cả các cặn, chất lơ lửng có kích thước lớn hơn đều sẽ được tách ra khỏi nguồn nước. Tại đây sẽ loại bỏ toàn bộ các chất bẩn, chất cặn cùng với hơn 90% vi khuẩn sẽ được giữ lại, và trôi theo đường nước thải.
- Nước qua màng RO phải đảm bảo là nước mềm, không còn chứa cặn và chất oxi hoá thì mới đảm bảo chất lượng.
- Nước qua màng lọc RO sẽ tiếp tục chảy qua bể chứa, tại đây tiến hành sục rửa tiệt trùng vi khuẩn còn sót lại và tiêu diệt. Qua hệ thống lọc xác khuẩn, nước trở thành nước tinh khiết và không chứa bất kỳ tạp chất hay vi khuẩn nào. Sau khi đã đảm bảo chất lượng, nước được đóng bình, đóng chai và dán nhãn.
Trên đây chính là nguyên lý hoạt động của dây chuyền lọc nước đóng bình. Để lắp đặt hệ thống quý khách có thể liên hệ 0932 333 299 để được tư vấn hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét