Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Tìm hiểu máy làm đá sử dụng nước làm mát

Hiện nay, thị trường có 2 dòng máy làm đá viên phổ biến đó chính là máy làm đá sử dụng không khí làm mát và máy làm đá sử dụng nước làm mát. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy làm đá sử dụng nước làm mát.
Máy sử dụng nước làm mát gồm 2 ống nước riêng biệt sử dụng trong việc tạo đá và hơi nước để hạn chế khí nóng từ bộ phận làm lạnh. Loại máy này không sử dụng quạt tản nhiệt nên hoạt động rất êm không gây ảnh hưởng đến người xung quanh khi vận hành. So với may san xuat da bằng không khí thì lượng điện tiêu thụ thấp hơn đáng kể giúp tiết kiệm chi phí sử dụng.


Do máy làm đá sử dụng nước làm mát nên cần một lượng nước lớn hơn để vận hành so với máy làm đá sử dụng không khí làm mát nên loại máy này chỉ phù hợp với quy mô công nghiệp hay những nơi có giá nước thấp. Nên hạn chế sử dụng tại những khu đô thị, thành phố do phụ thuộc vào nơi đặt máy cũng như sức chứa đá của máy và một phần nước tại các thành phố thường có giá thành rất cao khi sử dụng nhiều.
Việc sử dụng mỗi loại máy làm đá với phương thức làm mát khác nhau phụ thuộc vào vị trí, mục đích sử dụng của bạn. Sử dụng máy làm đá với phương thức khác nhau phù hợp với nhu cầu, vị trí… sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí sử dụng mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.
Để được tư vấn về các loại máy làm đá, day chuyen loc nuoc dong binh hãy liên hệ: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét