Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những đặc điểm của chiếc máy làm đá chất lượng

Để biết được chiếc máy làm đá bạn đang sử dụng có phải là thiết bị chất lượng hay không thì bạn hãy dựa vào những đặc điểm sau:
- Sản lượng đá của máy làm đá cao hơn so với các dòng máy cùng công suất khác đang bán trên thị trường. Đá viên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín không cần bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài giúp năng suất máy làm đá viên Việt Phát là siêu tốc nhất.
- Các sản phẩm máy làm đá được sản xuất ra theo một tiêu chuẩn nhất định đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO 9001:2008 & CE Marking theo khung tiêu chuẩn của các nước Châu Âu ban hành.

- Máy sản xuất đá viên chất lượng là được sản xuất trên sự chuyển giao công nghệ giữa các nước có nền công nghiệp hiện đại. Các bộ phận của máy được nhập khẩu từ các nước phát triển như lõi lọc thô được sản xuất tại Mỹ, quạt làm mát và máy bơm nước được sản xuất bởi EBM (Đức), van tiết lưu & van điện từ sản xuất tại Nhật đã tạo nên một dòng sản phẩm máy làm đá viên Việt Phát hoàn chỉnh.
Với những sản phẩm tốt và chất lượng, chúng tôi còn đem đến cho bạn sự tư vấn về sản phẩm để bạn chọn được chiếc máy làm đá phù hợp với đơn vị, doanh nghiệp mình nhất có thể. Liên hệ chuyên gia: 0932 333 299.
Tham khảo thêm: thiet bi lam mem nuoc lo hoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét