Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đá viên tinh khiết được sản xuất như thế nào?

Bạn đang sử dụng máy làm đá viên tinh khiết? Tuy nhiên, bạn đã biết được đá viên tinh khiết được sản xuất như thế nào chưa?
Chu trình sản xuất của máy làm đá viên là hoàn toàn khép kín và tự động không có can thiệp trực tiếp của bàn tay con người để tránh lây lan vi khuẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng đá thành phẩm.

Để có đá đạt chuẩn thì chất lượng nước làm đá là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất. Vì thế, trước khi đưa vào máy làm đá thì nước cần được xử lý đạt 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá phải đạt 22 tiêu chí, trong đó có 6 tiêu chí về vi sinh vật thì mới được Sở Y tế cấp giấy đạt chuẩn chất lượng.Và dùng máy làm đá viên cũng phải đạt chuẩn. Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh và gàu tải đá của hệ thống máy làm đá viên tinh khiết đều bằng inox, không bị rỉ sét theo thời gian.

Để biết đá có phải là đá viên tinh khiết hay không ta có thể dùng mắt thường quan sát một cách dễ dàng. Đá viên bình thường thì tan hết để lại cặn vẩn đục còn đá viên tinh khiết được làm từ máy làm đá công nghiệp trong suốt khi tan hết nước đá trong như nước khoáng. Ngoài ra, đá viên tinh khiết lâu lan gấp 4-5 lần so với đá thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét