Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hướng dẫn chọn mua máy làm đá viên

Để chọn mua được máy làm đá viên phù hợp điều đầu tiên bạn cần chọn kiểu đá mà bạn muốn. Máy làm đá viên có thể sản xuất ra ba kiểu đá khác nhau như: đá viên, đá vảy, và đá hạt – mỗi kiểu có lợi trong những ứng dụng khác nhau.
Máy làm đá công nghiệp cung cấp và dự đá trong bếp thương mại cung cấp lượng đá thường xuyên đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng. Với nguồn nước đi kèm và cơ chế làm lạnh khay đá, máy làm đá công nghiệp đủ khả năng sản xuất lượng đá khổng lồ một cách nhanh chóng trong suốt 24 giờ. Ngoài ra còn có máy làm đá vảy và máy làm đá hạt, viên đá sẽ được nghiền thành hạt nhỏ và vảy đá để phục vụ cho các ứng dụng đặc biệt.
Hơn nữa máy sản xuất đá viên công nghiệp được thiết kế tiện dụng, an toàn vệ sinh cho ra thành phẩm đá chất lượng, đảm bảo mùi vị của đồ uống.
Chọn loại đá thích hợp là một trong những cân nhắc quan trọng khi mua máy làm đá. Các loại đá khác nhau được thiết kế cho các ứng dụng khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận trong từng trường hợp. Sử dụng loại đá đúng trong từng hoàn cảnh để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Tham khảo thêm : dây chuyền lọc nước tinh khiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét