Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên Việt Phát

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán máy làm đá viên tinh khiết. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng bán hàng chính hãng, giá thành hợp lý. Thậm chí có nhiều đơn vị kinh doanh sẵn sàng vì lợi nhuận mà bán hàng giả, hàng nhái , kém chất lượng mà giá không hề rẻ so với hàng chính hãng. Để giải quyết nỗi lo này, quý khách hãy đến với công ty Việt Phát. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực máy đá chắc chắc sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên Việt Phát:
- Vận hành tiết kiệm năng lượng
- Thiết kế khuân đá bằng thép không gỉ, độ bền cao
- Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn tận nơi người sử dụng.
- Dao cắt đá: Làm bằng thép không gỉ điều khiển bở motor hộp số được thiết kế đặc biệt cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay xay vụn đá bằng cách đổi chiều motor cắt và sử dụng bộ chuyển mạch để  điều khiển cho chức năng này.
- Motor cắt đá: Được thiết kế để đảm nhận chức năng nặng nề là cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn
- Máy bơm nước: Dạng bơm ly tâm được đúc bằng gang, đủ lớn để lưu thông lượng nước sẽ được đông lạnh nhiều lần và tạo ra màng nước đá tinh thể trong suốt.
- Gàu tải đá được làm bằng thép không gỉ (Inox 304) đảm bảo vệ sinh.
- Van cấp ga và van xả đá nhập khẩu từ đan mạch hoặc nhật bản hoặt động ổn định, tuổi thọ cao.
- Bầu ngưng nhập khẩu từ USA/JAPAN.
- Máy nén của USA/JAPAN hoạt động ổn định, độ bền cao, chạy êm không gây nhiều tiếng ồn.
- Bảng điện điều khiển: Truy cập vào hệ thống bảng điện tư động thực hiện qui trình đông đặc và rã đông một cách chính xác và đáng tin cậy từ năm này qua năm khác.
Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng máy sản xuất đá viên chính hãng do Việt Phát phân phối. Đề mua hàng quý khách hãy liên hệ ngay: 0932 333 299.
Có thể bạn quan tâm: máy lọc nước công nghiệp nào tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét