Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Nên chọn máy hút bụi công nghiệp nào tốt nhất

Bạn muốn mua máy hút bụi công nghiệp nhưng lại phân vân không biết mua loại máy nào tốt nhất và thích hợp với diện tích gian phòng hay công xưởng của mình. Để lựa chọn được loại máy phù hợp cho từng công việc thì bạn phải nắm rõ các thông số kỹ thuật cũng như chức năng của từng loại máy. Sau đây là một số dòng máy hút bụi công nghiệp sẽ góp phần hữu ích để bạn lựa chọn.
Máy hút bụi Hiclean

Đây là dòng máy hút bụi được sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều khách hàng. Với thiết kế hiện đại, cùng động cơ Motor: Ametek – USA với công suất lên tới 3600W giúp máy hoạt động với tốc độ hút bụi cực nhanh, khỏe, thổi nhanh chóng mọi bụi bẩn trong tích tắc. Hiclean luôn là sự lựa chọn tin dùng đối với khách hàng.
Máy hút bụi Topclean



Máy hút bụi Topclean cũng là dòng máy nổi bật và không thua kém gì Hiclean, Topclean cũng có những chức năng tương đương Hiclean. Máy có công suất 3600W cùng đầu hút cực mạnh giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn,thiết kế 4 bánh giúp máy có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.
Máy hút bụi J Tech



Máy hút bụi J Tech là dòng máy mới, với những tính năng nổi bật ngay khi xuất hiện trên thị trường cũng đã có số lượng người dùng khá lớn. Máy hút bụi J Tech JT585 với 3 motor cực khỏe, siêu bền, hoạt động bền bỉ có khả năng hút cả khô ướt vô cùng tiện lợi.
Máy hút bụi Camry



Thiết kế công nghiệp bền đẹp độ bền cao, thân máy bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình. Motor hút bụi - nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài.

Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất:
CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Hotline: 0985 6263 07 hoặc 04.37925077


0 nhận xét:

Đăng nhận xét