Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Các thiết bị cần có trong máy làm đá viên công nghiệp

Mỗi máy làm đá công nghiệp lại có hình dáng, kích thước công suất khác nhau. Tuỳ vào vị trí lắp đặt, nhu cầu mà bạn có thể chọn dòng máy phù hợp nhất. Loại máy làm đá ưu việt trên thị trường hiện nay là máy làm đá mang thương hiệu Việt Phát với những ưu điểm như được sản xuất theo công nghệ Italia, dây chuyền sản xuất đá hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh của bạn.

Vậy các thiết bị cần có trong may lam da vien là gì?
- Bể trữ nước dùng để lưu nước với lượng vừa đủ để sử dụng sản xuất đá. Bạn nên lắp đặt gần nguồn nước nhưng không nên nối trực tiếp với đường bơm nước do nguy cơ cháy hỏng nếu những cặn bẩn hút vào.
- Máy bơm nước: Giúp tăng áp lực nước bơm để đi vào và hoạt động làm đá với hiệu suất cao.
- Máy lọc nước: day chuyen loc nuoc tinh khiet lắp đặt thêm một máy lọc nước bên ngoài có thể giúp bạn lâu phải thay bộ lọc đắt tiền bên trong máy làm đá. thường thì trong dây chuyền sản xuất đá tinh khiết, người ta có thể sử dụng tới hai hay ba bộ lọc để làm tăng chất lượng nước đá đầu ra.
- Tủ đông hay thùng trữ đá: sản lượng làm đá hàng ngày của các máy làm đá hiện nay khá đồng đều. Tuy nhiên lượng khách hàng tiêu thụ lại không cố định. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt thêm cho địa chỉ kinh doanh của mình một tủ đông trữ đá lạnh.
- Kho lạnh: với việc bảo quản hải sản, dùng đá thôi là chưa đủ, bạn nên bảo quản chúng trong một kho lạnh để kéo dài thời gian lưu trữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét